Máy cắt laser tầm trung Q Series

 

Tại sao bạn cần máy cắt laser tầm trung thuộc dòng Q của chúng tôi.

Máy cắt laser Q tượng trưng cho khả năng cắt hiệu quả và tỷ lệ giá/hiệu suất tốt nhất. Với vùng làm việc 1300 x 900 mm và công suất laser lên tới 120 watt, máy laser cắt và khắc nhiều loại vật liệu: Acrylic và gỗ (cắt tối đa 15 mm), hàng dệt, giấy và bìa cứng, bảng hiệu, đồ thủ công , mô hình hoặc vật dụng trang trí. Dòng Q có mọi thứ mà một máy cắt laser cần và cung cấp các máy laser đáng tin cậy cho sản xuất.

Bởi vì bạn hiệu quả hơn với máy cắt laser.

Lời hứa về năng suất được thực hiện như thế nào? Bằng cách sử dụng công nghệ lõi Trotec: Khái niệm truyền động và OptiMotionTM cung cấp tốc độ, đầu laser Trotec màu đỏ cho phép xử lý laser nhanh chóng nhưng chính xác. Thiết kế siêu nhỏ gọn, nhẹ tích hợp các chức năng quan trọng nhất trong không gian nhỏ nhất. Công nghệ InPack TechnologyTM: bảo vệ tất cả các bộ phận nhạy cảm của máy cắt laser tầm trung khỏi bụi.

Bởi vì bạn có thể làm việc đáng tin cậy và lâu dài với máy cắt laser.

Máy cắt Laser Q500 được trang bị laser DC CO2 mạnh mẽ để cắt laser nhanh, laser CeramiCore® RF CO2 để khắc laser chất lượng cao hoặc cả hai. Khái niệm nguồn laser CeramiCore® cải tiến và được cấp bằng sáng chế tượng trưng cho độ tin cậy, độ bền và chất lượng khắc cao. Bộ cộng hưởng của nguồn laser, nơi tạo ra chùm tia laser, được làm bằng gốm 100%. Một khoản đầu tư - hai công cụ.

Bởi vì bạn có thể làm việc trực quan với máy cắt laser tầm trung.

Ruby®, phần mềm thiết kế cho máy laser, đảm bảo quy trình làm việc trôi chảy. Tạo các thành phần đồ họa, hình ảnh và văn bản cũng như thực hiện điều chỉnh nhanh chóng nhờ quy trình làm việc tích hợp. Với phần mềm cũng là một chương trình đồ họa và laser. Và một giao diện người dùng truyền cảm hứng. Ruby® kết nối tất cả các máy laser của bạn trong một mạng, cục bộ hoặc khi đang di chuyển. Vì yêu cầu riêng yêu cầu tư vấn cá nhân. Liên hệ chúng tôi.

Cắt nhanh hơn 8 lần.

Di chuyển dọc theo các đường cong như thể trên đường ray. Bộ điều khiển đường dẫn OptiMotion™ độc đáo của chúng tôi tự động điều chỉnh tốc độ cắt theo hình dạng. Đạt được độ chính xác đường viền tốt nhất với năng suất cao nhất khi cắt. Đây là một lợi thế không thể so sánh được, đặc biệt với các vật liệu mỏng như lá kim loại hoặc đánh dấu vector.

3.2 sec. 27 sec.
cắt với Q Series cắt với máy laser khác

Mọi thứ bạn cần để cắt laser.

Cắt và khắc nhiều loại vật liệu. Acrylic, gỗ, dệt, giấy hoặc bìa cứng có độ dày vật liệu lên tới 15 mm. Dòng Q kết hợp tất cả ưu điểm của Trotec để cắt laser hiệu quả - mọi thứ bạn cần để cắt laser.

15 mm > 20
max. material thickness materials

1 khoản đầu tư, 2 công cụ.

Đạt được kết quả hoàn hảo khi cắt cũng như khắc. Nguồn laser DC CO2 tích hợp để cắt nhanh và CeramiCore® RF CO2 để khắc chất lượng cao.

1 2
hệ thống laser loại nguồn laser

CeramiCore® laser source

Nhiều người dùng.

Làm việc cùng nhau như một nhóm với các vai trò và quyền khác nhau. Ví dụ, người vận hành không thể điều chỉnh các thông số laser mà họ chỉ có thể gán chúng. Học sinh không thể bắt đầu công việc laser nếu không có giáo viên. Quá trình in trước đồ họa và sản xuất laser phối hợp với nhau một cách liền mạch. Nhiều người dùng - 1 máy laser.

4
bước đơn giản users

Khắc nhanh gấp đôi.

Khắc nhanh gấp đôi so với các máy laser cấp thấp rẻ tiền. Một bảng hiệu mất 10 phút trên máy laser cấp thấp có thể được khắc trong vòng chưa đầy 5 phút với dòng Q. 2m mỗi giây và tốc độ khắc tối đa 2G giúp điều này trở nên khả thi.

2x 2G
faster engraving acceleration

Nhiều tính năng hơn của máy cắt laser tầm trung.


Lấy nét thân thiện với người dùng. Lấy nét dễ dàng và nhanh chóng chỉ bằng một lần chạm nút bằng cảm biến siêu âm SonarTechnology™.


Làm sạch tối thiểu. Các bộ phận nhạy cảm (thấu kính, dẫn hướng tuyến tính) được bảo vệ khỏi bụi bẩn nhờ Công nghệ InPack Technology™ của chúng tôi với chức năng xả khí tích hợp.

/en-sg/laser-machines/laser-accessories/inpack-technology


Hệ thống xả hiệu quả. Ít ô nhiễm phôi hơn, ít hình thành ngọn lửa hơn và tuổi thọ lâu dài của máy laser với hệ thống xả phù hợp – Trotec Atmos.


Công nghệ tinh vi Vận hành đáng tin cậy, tuổi thọ dài nhất và chi phí bảo trì thấp nhất nhờ kỹ thuật cơ khí đáng tin cậy của Áo.


Luôn năng suất. TroCare là gói dịch vụ tùy chỉnh để mang lại độ tin cậy năng suất tối đa và chi phí vận hành có thể tính toán được.


Thực hiện công việc In và Cắt. Cắt chính xác các ứng dụng in nhờ Trotec Vision.


Khắc quay. Khắc ly, chai, cốc và nhiều thứ khác nhờ phụ kiện khắc quay.

/en-sg/laser-machines/laser-accessories/rotary-engraving-attachment


Một giải pháp đồng bộ. Tương tác tối ưu giữa dịch vụ, máy laser, hệ thống xả và vật liệu – 1 người liên hệ cho mọi việc.


An toàn theo CE. Máy móc của chúng tôi đáp ứng tất cả các yêu cầu chính thức và do đó có thể được đưa vào vận hành một cách an toàn.


Làm cho chùm tia laze “có thể nhìn thấy được”. Nó biểu thị bằng một chấm đỏ nơi chính xác chùm tia của máy laser sẽ chạm vào vật liệu.

/en-sg/laser-machines/laser-accessories/laser-pointer


Ống kính phù hợp cho kết quả hoàn hảo. Đạt được kết quả tối ưu trong quá trình khắc laser hoặc cắt laser bằng cách sử dụng các thấu kính khác nhau.

/en-sg/laser-machines/laser-accessories/focus-lenses


Hỗ trợ không khí đảm bảo kết quả tối ưu. Trong quá trình khắc laser và cắt laser, việc cung cấp khí nén có thể ảnh hưởng đáng kể và cải thiện kết quả.

/en-sg/laser-machines/laser-accessories/air-assist


Bàn xử lý phù hợp. Sản phẩm chất lượng cao và ít sản phẩm bị lỗi hơn với bảng phù hợp cho mọi ứng dụng.

/en-sg/laser-machines/laser-accessories/cutting-tables-for-laser-cutters


Tất cả các tính năng. Nhấn vào đây để khám phá tất cả các tính năng trong nháy mắt.

/en-sg/laser-machines/laser-accessories

So sánh các khu vực làm việc máy cắt laser tầm trung của chúng tôi.

Thông số kỹ thuật các model dòng Q series.

Q500 DUQ500 DU Q400 DCQ400 DC Q400 RFQ400 RF
Working area (W x D) 1300 x 900 mm 1030 x 630 mm 1030 x 630 mm
Max. height1 of workpiece 45 mm 200 mm 200 mm
Loading area (W x D) 1400 x 1150 mm 1130 x 690 mm 1130 x 690 mm
Overall dimensions (W x D x H) 1870 x 1655 x 1110 mm 1550 x 1080 x 1080 mm 1550 x 1080 x 1080 mm
Max. processing speed 2 m/s 2 m/s 2 m/s
Max. acceleration 15 m/s² 15 m/s² 15 m/s²
Technology motion system standard standard standard
Laser power Sealed-off CO2 DC 60 / 100 / 120 W and sealed-off CO2 RF CeramiCore® 60 W Sealed-off CO2 DC 60 / 100 W Sealed-off CO2 RF CeramiCore® 60 W
CDRH laser safety, laser class 2, CE complient, double interlock safety system, kill and key switch CDRH laser safety, laser class 2, CE complient, double interlock safety system, kill and key switch CDRH laser safety, laser class 2, CE complient, double interlock safety system, kill and key switch
Weight Approx. 570 kg Approx. 300 kg Approx. 300 kg
Power consumption 100V – 250V, 1100 – 1500 W 100V – 250V, 1200 W 100V – 250V, 1200 W
Power consumption chiller 1800 W 900 W 900 W
Cooling system Water-cooled Water-cooled Air-cooled

Vật liệu gia công với Q series.

Engrave Cut
Acrylics ✔ ✔
Glass ✔ -
Plastic sheets ✔ ✔
Leather ✔ ✔
Paper ✔ ✔
Plastics ✔ ✔
Stone ✔ -
Textiles ✔ ✔
Wood ✔ ✔

Download area